Ford Bronco lại có "phiên bản copy" tới từ Trung Quốc, phần đuôi xe lấy từ mẫu Defender

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Bronco lại có "phiên bản copy" tới từ Trung Quốc, phần đuôi xe lấy từ mẫu Defender

Trong một sự kiện dành riêng của Chery diễn ra tại Phúc Châu, Trung Quốc, thương hiệu con của tập đoàn Chery là Jetour đã tiết lộ T-X, một chiếc xe địa hình với hệ thống truyền động plug-in hybrid.

Jetour T-X vẫn ở dạng ý tưởng nhưng sẽ ra mắt loạt xe SUV sản xuất TX sẽ tiếp nối trong tương lai. 

Thiết kế xe Jetour T-X khá giống Ford Bronco ở đầu xe
Thiết kế xe Jetour T-X khá giống Ford Bronco ở đầu xe

 

Quảng cáo

Về mặt thiết kế, Jetour T-X vay mượn các yếu tố từ những chiếc xe địa hình phổ biến như Ford Bronco (phần đầu xe) và Land Rover Defender (phần đuôi xe). Xe đi kèm với dòng chữ Jetour được chiếu sáng trên lưới tản nhiệt, đèn pha LED, chắn bùn hình hộp, trụ sơn đen và lốp A/T. Các điểm nhấn màu vàng và giá nóc tích hợp đèn LED nâng cao phong cách phiêu lưu của mẫu concept. 

Thiết kế đuôi xe Jetour T-X
Thiết kế đuôi xe Jetour T-X

 

Quảng cáo

Từ các cửa sổ màu đen, Jetour X-T có thể là một nguyên mẫu toàn diện được chế tạo cho mục đích trưng bày, có nghĩa là xe có thể không có nội thất hoặc hệ thống truyền động. Tuy nhiên, Jetour cho biết X-T dựa trên kiến ​​trúc Kunlun hoàn toàn mới do Chery phát triển, sử dụng hệ thống truyền động hybrid plug-in “Kunpeng”. Chẻ

Điều này sẽ cho phép phạm vi hoạt động kết hợp 1.000 km và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 1L / 100km. Bản concept cũng được trang bị hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động tất cả các bánh với khóa vi sai.

La zăng Jetour T-X
La zăng Jetour T-X
Quảng cáo

 

Nếu XT phát triển thành mô hình sản xuất thì xe sẽ phù hợp với dòng mô hình T sắp tới của Jetour sẽ có giá dao động từ 23.586 - 47.172 USD bắt đầu từ năm 2023. Jetour là một thương hiệu con của tập đoàn Chery Holding được thành lập vào năm 2018 và hiện đang bán được hơn 150.000 chiếc mỗi năm. Công ty Trung Quốc, cũng có đại diện ở các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc, sẽ tung ra một hoặc hai mẫu xe mới mỗi năm trong phân khúc SUV, bán tải và MPV.

Tin khác