Dodge Challenger Hellcat độ bánh xe ngựa "tấu hài", không những vậy còn có thể drift

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Dodge Challenger Hellcat độ bánh xe ngựa "tấu hài", không những vậy còn có thể drift

Kênh Youtube WhistlinDiesel luôn gây bất ngờ với những điều kỳ lạ mà họ làm với những chiếc xe, nhưng lần này độ "dị" lên một tầm cao mới.

WhistlinDiesel đã thay toàn bộ lốp xe tiêu chuẩn của chiếc Dodge Challenger Hellcat thành bánh xe ngựa thời xưa. Họ đã làm những bánh xe được tuỳ chỉnh ở một gara đặc biệt và hàn vào các trục để gắn lên chiếc Dodge.

Quảng cáo

Trước đó, kênh này từng thử làm trên một chiếc xe tải với bánh xe bằng gỗ. Khi lắp lên xe, những chiếc la zăng và lốp đặc biệt này sẽ có thêm các miếng đệm. Điều hài hước là tiếng ồn từ lốp chiếc xe giống với tiếng giây cao su hơn là lốp. Bộ lốp mỏng tới mức, phía trước xe phanh khoá bánh nhưng phía sau vẫn có thể đẩy lên chỉ bằng một cú ga nhẹ. 

Lốp xe và la zăng mỏng lắp trên chiếc Dodge Challenger
Lốp xe và la zăng mỏng lắp trên chiếc Dodge Challenger

Họ đến rất nhiều địa điểm khác nhau, chẳng hạn như cửa hàng phụ tùng ô tô, đường  phố và thậm chí là đại lý Dodge để xem phản ứng của mọi người đối với sáng tạo của họ và không ngạc nhiên khi có rất nhiều người xem.

Vào khoảng 11 phút 10 giây, chúng ta đến với điều mà tất cả chúng ta đang chờ đợi: đốt lốp xe. Trước khi bắt đầu, họ sẽ tắt tính năng kiểm soát lực kéo, mặc dù họ sẽ làm được ngay cả khi vẫn bật. Như dự đoán, chiếc xe dễ dàng đốt lốt, để lại nhiều khói và vệt lốp rộng bằng bút chì khi hoạt động. Trong vòng chưa đầy 2 phút "quay nhẹ" lốp xe, chỉ còn trơ trọi la zăng và họ dừng lại khi la zăng này chém vào mặt đường.

Tin khác