Doanh số tăng cao, Mitsubishi Xpander đứng đầu toàn thị trường

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Doanh số tăng cao, Mitsubishi Xpander đứng đầu toàn thị trường

Với “cú bứt tốc ngoạn mục”, Mitsubishi Xpander lần đầu lên “ngôi vương” doanh số toàn thị trường tính đến giữa tháng 4/2023.

Theo báo cáo bán hàng mới nhất của VAMA, tính đến giữa tháng 4/2023, Mitsubishi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 4.444 xe bán ra. Nếu so sánh riêng với đối thủ đang bám đuổi là Toyota Veloz, mẫu MPV “nhà Mitsubishi” đang có doanh số cao hơn gấp đôi.

Xpander đứng vị trí dẫn đầu trên toàn thị trường
Mitsubishi Xpander đứng vị trí dẫn đầu trên toàn thị trường

Như vậy ở phân khúc xe MPV – phân khúc đang được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam, Xpander dần xác lập được vị thế “ngôi vương” của mình. Nói đến xe MPV, người ta nói đến “Xpander và phần còn lại”.

Thực tế, ngay từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã lập tức tạo nên cơn sốt trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ. Sự uy tín của Xpander đã được chứng minh với doanh số thường xuyên nằm trong top đầu toàn thị trường và bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc. Gần nhất trong tháng 4 này, Xpander tạo cách biệt tới cả ngàn xe so với đối thủ xếp sau Veloz. Thậm chí có những thời điểm Xpander còn chiếm giữ ngôi vương doanh số của toàn thị trường Việt như tổng kết của VAMA trong Quý I/2023 này.

Quảng cáo
Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công của Xpander kể từ khi mẫu xe này xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây 5 năm
Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công của Xpander kể từ khi mẫu xe này xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây 5 năm

Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công của Xpander kể từ khi mẫu xe này xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây 5 năm: từ nguồn cung dồi dào, liên tục nâng cấp và thay đổi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bản thân chiếc xe cũng có nhiều ưu điểm vượt trội so với đối thủ với thiết kế bên ngoài ưa nhìn, nội thất hiện đại, rộng rãi, động cơ bền bỉ, tiết kiệm và đặc biệt là lợi thế về giá bán cạnh tranh.

Xpander
Mitsubishi Xpander hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới

Mùa hè sắp tới, nhu cầu du lịch, khám phá trải nghiệm của các gia đình sẽ tăng cao. Và với những giá trị “gia đình”, “đa dụng” của mình, Xpander và Xpander Cross 2023 (mẫu xe mới được nâng cấp gần đây) chắc chắn là lựa chọn lý tưởng đồng hành cùng mỗi gia đình trong những chuyến đi.

Đặc biệt trong tháng 4 này, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Xpander và Xpander Cross hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới.

Tin khác