Đen một lần chưa đủ, chiếc Nissan Navara "ăn" tới 2 lần lốp

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Đen một lần chưa đủ, chiếc Nissan Navara "ăn" tới 2 lần lốp

Không rõ video này được quay ở đâu hoặc khi nào và trong 10 giây đầu tiên, không có gì xảy ra. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên thú vị khi một chiếc xe tải xuất hiện.

Cảnh quay được camera an ninh ghi lại được khoảnh khắc hai bánh từ một chiếc xe tải chạy ngang qua đâm thẳng vào một chiếc Nissan Navara đang đậu.

Khi chiếc xe tải đi qua camera, chúng ta có thể thấy hai bánh của xe rơi ra và thay vì nhào xuống đất một cách an toàn lại lăn thẳng về phía một chiếc Nissan Navara màu bạc đang đậu bên đường. 

Quảng cáo
Chiếc xe tiếp tục bị chiếc lốp thứ 2 rơi trúng nóc
Chiếc xe tiếp tục bị chiếc lốp thứ 2 rơi trúng nóc

 

Quảng cáo

Hai bánh đầu tiên đâm thẳng vào phía trước xe bán tải, phá hủy một trong hai đèn pha, đập vỡ cản va và bung ra hai túi khí phía trước. Trong khi đó, chiếc thứ hai đâm vào một con mương bên đường và nảy lên trời. Trong vài giây, người ta không thể nhìn thấy nhưng khoảnh khắc người điều khiển xe Nissan mở cửa để thoát ra ngoài, chiếc lốp từ trên trời rơi xuống và làm hỏng nóc chiếc xe bán tải.

Lực va chạm này làm hỏng nóc xe và có vẻ như làm vỡ kính chắn gió. Trong khi tất cả những điều này đang xảy ra, chiếc xe tải vẫn tiếp tục lái xe như không có chuyện gì xảy ra.

May mắn thay, có thể thấy người điều khiển chiếc Navara đã chạy nhanh ra khỏi xe bán tải sau cú va chạm thứ hai, dường như không có bất kỳ thương tích nào. Nếu bánh xe thứ hai rơi chỉ một chân về bên phải, có thể đã tông vào người đàn ông khi anh ta đang bước ra khỏi xe, làm anh ta bị thương nặng hoặc thậm chí tử vong.

Tin khác