Dat Bike “Bắc tiến” mở rộng thị trường, khai trương Store đầu tiên tại Hà Nội

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Dat Bike “Bắc tiến” mở rộng thị trường, khai trương Store đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 3/4/2022, thương hiệu xe máy điện Dat Bike đã chính thức khai trương phòng trưng bày đầu tiên của mình tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua xe của khách hàng phía Bắc.

Phòng trưng bày mới của Dat Bike tại Hà Nội nằm ở 101 - K1, Giảng Võ, Q. Đống Đa với tổng diện tích lên tới 350 m2 nổi bật với 2 tông màu đen và cam đặc trưng của thương hiệu. 

Phòng trưng bày Dat Bike
Dat Bike chính thức khai trương phòng trưng bày tại Hà Nội

Tại đây, Store mới được thiết kế với đầy đủ các khu vực như trưng bày, lounge, khu rửa xe, bảo dưỡng, và khu vực tư vấn khách hàng. 

Người dùng xe điện Dat Bike tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung từ nay có thể trực tiếp tới store Giảng Võ để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Dat Bike bên cạnh lựa chọn  hỗ trợ online 24/7.

Phòng trưng bày Dat Bike
Store mới được thiết kế với đầy đủ các khu vực từ trưng bày đến bảo dưỡng, tư vấn khách hàng

Ngoài sự kiện ra mắt Store tại Hà Nội, ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn - CEO của Dat Bike cũng chia sẻ sắp tới Dat Bike sẽ mở thêm Store tại Đà Nẵng và kỳ vọng ra mắt một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay. Đặc biệt, mẫu xe mới này sẽ có kiểu dáng phù hợp hơn với đại đa số người dân Việt Nam. 

Quảng cáo

Hiện tại, sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Dat Bike đã có 2 dòng xe gồm Weaver và Weaver 200. Trong đó, Weaver 200 đã có nhiều cải tiến về công năng và thiết kế, cho phép người dùng đi được quãng đường 200 km chỉ với 1 lần sạc. Sạc đầy trong 3 tiếng và sạc 1 tiếng đã có thể di chuyển được 100 km.

Xe Dat bike
Mẫu xe Weaver 200 của Dat Bike

Để đạt được điều này, Dat Bike Weaver 200 đã sử dụng bộ pin Lithium-Ion 72V dung lượng 68Ah, động cơ công suất tối đa 6000W, đạt chuẩn kháng nước bụi IP65. Ngoài ra, vận tốc tối đa còn đạt mức 90 km/h. Hệ thống phanh tái tạo năng lượng cũng giúp tự sạc lại 10% khi sử dụng. Giá bán của Weaver 200 là 54,9 triệu đồng.

Giá xe điện Dat Bike
Weaver 200 có giá bán khoảng 54,9 triệu đồng

Chỉ sau 3 ngày mở bán, lượng đơn đặt hàng đã tăng gấp 5 lần so với số đơn hàng bình quân của cả tháng trước thời điểm ra mắt. Cho đến nay, sức nóng của Weaver 200 vẫn chưa hề giảm. Cứ 20 người mua xe Dat Bike thì có tới 19 người lựa chọn Weaver 200, số lượng đơn hàng nhiều gấp 3 lần so với kỳ vọng của Dat Bike. 

Nhân dịp khai trương store Giảng Võ, Dat Bike dành tặng gói bảo hành pin 10 năm, kể cả lỗi chai pin, cho 5 khách hàng may mắn nhất khi đặt hàng tại store trong ngày khai trương. Khách mua xe sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Sau 2 ngày nhận xe, đi thử, khách hàng chưa hài lòng sẽ được trả xe, hoàn tiền 100% mà không chịu bất kỳ chi phí nào. 

Tin khác