Cận cảnh Toyota Vios GR-S 2021, không còn là 'thùng tôn di động'

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cận cảnh Toyota Vios GR-S 2021, không còn là 'thùng tôn di động'

Cách đây vài ngày, Toyota Vios GR-S 2021 đã chính thức ra mắt tại thị trường 'láng giềng' Malaysia cùng với bản Vios nâng cấp tiêu chuẩn và Yaris mới.

Toyota Vios bản GR Sport (GR-S)vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý lớn nhờ thiết kế cá tính, thể thao mà phiên bản thường không thể đem lại.

Phiên bản này có giá bán cao nhất trong số các phiên bản của Vios, cụ thể là 97.500 RM (khoảng 557 triệu đồng). Trong khi đó, các phiên bản Vios nâng cấp mới gồm J, E và G có giá từ 74.623 RM đến 87.584 RM (khoảng 426 triệu đồng đến 500 triệu đồng).

Quảng cáo

Toyota Vios GR-S được trang bị bộ phụ kiện thể thao gồm lưới tản nhiệt GR Sport, bộ khí động học, hệ thống treo tinh chỉnh, ghế ngồi bọc da với logo GR-S, mâm hợp kim đa chấu cỡ lớn 17 inch.

Các chi tiết đen xuất hiện ở nhiều nơi ở ngoại thất tăng tính thể thao cho xe như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, viền cửa sổ, ốp gương chiếu hậu ngoài, mâm xe, cánh lướt gió đuôi.

Cận cảnh Toyota Vios GR-S 2021 cá tính ấn tượng
Cận cảnh Toyota Vios GR-S 2021 màu trắng

Bước vào khoang cabin, logo GR xuất hiện ở nhiều nơi như thảm trải sàn, đáy vô lăng, tựa đầu ghế ngồi bọc da. Bảng đồng hồ Optitron khác biệt với nhiều chi tiết màu đỏ.

Quảng cáo

Các trang bị an toàn và tiện nghi của Toyota Vios GR-S 2021 cũng tương đương như bản Vios G cao cấp.

Tương tự như các bản Vios thường, Vios GR-S vẫn sử dụng động cơ I4 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm kết hợp cùng dẫn động cầu trước và hộp số CVT.

Quảng cáo

Tuy nhiên, điểm khác biệt là hộp số CVT trên GR-S cung cấp 10 tỷ số ảo ở chế độ thể thao (nhiều hơn 3 so với hộp số tiêu chuẩn của Vios).

Tại Malaysia, Toyota Vios GR-S 2021 có 2 tùy chọn màu ngoại thất là trắng và đỏ để khách hàng lựa chọn.

Tin khác