Các "hot" KOC ấn tượng về điều gì trên VinFast Evo200?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Các "hot" KOC ấn tượng về điều gì trên VinFast Evo200?

Công nghệ pin, quãng đường di chuyển và sự mượt mà của tay ga là những ưu điểm của VinFast Evo200 gây ấn tượng mạnh với các “chuyên gia tiêu dùng”.

Mới đây, các “hot” KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng) đã trải nghiệm và đưa ra những đánh giá ban đầu chân thực về VinFast Evo200, chiếc xe máy điện có khả năng đi xa nhất trong loạt sản phẩm thế hệ mới sử dụng pin LFP của VinFast.

VinFast Evo200
YouTuber Tân Một Cú đánh giá cao khả năng vận hành của Evo200

 

 

“Khó có thể tìm ra một mẫu xe trong tầm giá 20 triệu đồng sử dụng pin LFP và cho khả năng vận hành với quãng đường tương tự như Evo200”, Tân Một Cú - hot YouTuber trong mảng công nghệ nhận định sau khi được trải nghiệm thực tế mẫu xe máy điện mới nhất của hãng xe Việt.

Nhận định này cũng đồng quan điểm với nhiều người dùng cũng như các “hot” KOC khác. Evo200 được trang bị bộ pin LFP tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, cho quãng đường di chuyển lên đến 205 km/lần sạc ở vận tốc 30km/h với một người nặng 65kg, và khoảng 150 km ở điều kiện hỗn hợp. Pin LFP có công năng vượt trội hơn hẳn so với loại ắc-quy chì được sử dụng trên các mẫu xe điện khác ngoài thị trường.

Quảng cáo
Evo200
Chuyên gia đánh giá xe Tới Nguyễn trải nghiệm Evo200

 

Một điểm ấn tượng nữa được các KOC đánh giá cao ở Evo200 là khả năng vận hành. Tới Nguyễn – chuyên gia đánh giá xe nhận xét sau quãng thời gian trải nghiệm Evo200: “Xe tăng tốc tốt, di chuyển linh hoạt, hệ thống giảm xóc vận hành hiệu quả khi đi qua đường thử mấp mô". Dù đã từng lái thử nhiều dòng xe điện trước đó và bản thân cũng đang sở hữu một chiếc xe máy điện nhưng anh Tới Nguyễn cho biết khá bất ngờ về khả năng vận hành của mẫu xe điện giá chỉ hơn 20 triệu đồng.

Công nghệ thông minh, tiện ích vượt trội là một điểm cộng tiếp theo của mẫu xe được đánh giá là rất phù hợp với đường xá chật hẹp trong các thành phố lớn này. “Với hơn 20 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một mẫu xe tay ga có cốp chứa đồ rộng, toàn bộ hệ thống đèn LED. Đây là điều khó thấy trên những chiếc xe số cùng tầm giá", YouTuber Trần Ngọc Dương (Dương Dê) đánh giá.

Youtuber Dương Dê đánh giá cao công nghệ và tiện ích trang bị trên Evo200
Youtuber Dương Dê đánh giá cao công nghệ và tiện ích trang bị trên Evo200

Không chỉ các chuyên gia, thậm chí, giới kinh doanh xe máy cũng nhận định Evo200 có mức giá hợp lý. Với tầm giá này, trước đây người dùng chỉ có thể mua một chiếc xe máy điện không rõ nguồn gốc xuất xứ với độ bn không cao”, chủ một cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội cho biết. Nếu là xe máy xăng, người dùng hiện chỉ có thể mua được các mẫu xe số với số tiền 22 triệu đồng của Evo200.

Theo đánh giá chung của những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực xe máy điện, với hàng loạt ưu điểm vượt trội cùng giá bán hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, VinFast Evo200 xứng đáng với danh xưng “xe máy điện quốc dân” của người Việt.

Tin khác