Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng tại hội nghị nhà cung cấp thường niên của Toyota

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng tại hội nghị nhà cung cấp thường niên của Toyota

Vừa qua, Bridgestone Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” năm 2020 tại Hội nghị Nhà cung cấp thường niên của Toyota Việt Nam.

Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Bridgestone Việt Nam được vinh danh ở hạng mục giải thưởng cao nhất kể từ khi hai thương hiệu hàng đầu thị trường ô tô Việt bắt tay hợp tác chiến lược vào năm 2016.

Năm 2021 đánh dấu một năm thành công vượt trội trong mối quan hệ hợp tác giữa Bridgestone và Toyota, khi Bridgestone Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý chất lượng” lần thứ 4 liên tiếp, giải thưởng “Nhà cung cấp thực hiện tốt nhất về quản lý an toàn”, “Nhà cung cấp có kết quả cải thiện tốt nhất về chi phí” và đặc biệt là giành giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” tại Hội nghị Nhà Cung cấp năm 2021 của Toyota Việt Nam.

Giải thưởng danh giá nhất “Nhà cung cấp xuất sắc nhất 2020” được dành cho Bridgestone Việt Nam do Toyota Việt Nam trao tặng
Giải thưởng danh giá nhất “Nhà cung cấp xuất sắc nhất 2020” được dành cho Bridgestone Việt Nam do Toyota Việt Nam trao tặng
Quảng cáo

 

Trước đó, vào tháng 4.2021, Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc toàn diện” – một trong những hạng mục danh giá nhất tại giải thưởng thường niên toàn khu vực của Toyota. Đây là lần thứ 2 Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương được trao giải thưởng này từ Toyota, kể từ lần đầu tiên vào năm 2014.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá “Nhà cung cấp xuất sắc nhất 2020” từ Toyota Việt Nam, ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH KInh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam chia sẻ. “Từ nhiều năm nay, đồng hành cùng chiến lược nội địa hóa của Toyota luôn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Bridgestone Việt Nam. Giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc nhất năm 2020” và ba giải thưởng khác ở hạng mục “Chất Lượng”, “An Toàn”, “Hiệu quả chi phí” là thành tựu đáng tự hào của Bridgestone Việt Nam, là sự ghi nhận đáng trân trọng từ đối tác quan trọng Toyota Viêt Nam, là quả ngọt cho những nỗ lực không ngừng của Bridgestone Việt Nam trong việc đồng hành và phát triển mối quan hệ chiến lược với một trong những thương hiệu ô tô lớn nhất thị trường Việt và toàn cầu. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác hiệu quả lâu dài này sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội nữa cho hai thương hiệu để cùng hướng đến những giải pháp di chuyển bền vững trong tương lai, mang lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Tin khác