Bôn ba xứ người, Toyota Camry facelift 2021 cuối cùng cũng về "quê nhà"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bôn ba xứ người, Toyota Camry facelift 2021 cuối cùng cũng về "quê nhà"

Toyota Camry facelift 2021 lần đầu ra mắt tại thị trường Mỹ và châu Âu trước khi được bán ra tại thị trường Nhật Bản mới đây.

Đến thời điểm hiện tại, mẫu sedan hạng D của thương hiệu Nhật mới cập bến thị trường quê nhà sau khi ra mắt tại Mỹ và châu Âu. Toyota Camry facelift 2021 có một số nâng cấp về thiết kế và công nghệ.

Toyota Camry có sẵn phiên bản tiêu chuẩn và thể thao với thiết kế đầu xe khác biệt. Phiên bản Camry tiêu chuẩn có lưới tản nhiệt lớn tích hợp cùng đèn sương mù tròn. Phiên bản Camry Sport (Thể thao) có hốc hút gió bên lớn tách biệt hẳn với lưới tản nhiệt và sở hữu nhiều chi tiết cá tính hơn. Mâm xe Sport có kích thước 18 inch hai tông màu trông đặc biệt mạnh mẽ.

Phiên bản Toyota Camry 2021 tiêu chuẩn

Phía đuôi bản Toyota Camry Sport cũng hơi khác biệt với 1 dải đen kéo dài từ đèn hậu xuống; cánh lưới gió nhỏ màu đen vắt ngang đuôi xe và cụm ống xả kép thay vì đơn như trên bản tiêu chuẩn.

Điểm nổi bật trong khoang cabin của Toyota Camry facelift 2021 là màn hình giải trí cảm ứng nổi kích thước 9 inch cùng các gói trang trí nội thất mới.

Quảng cáo

Phiên bản Toyota Camry Sport 2021

Tính năng an toàn trên Camry facelift 2021 có nâng cấp như gói Toyota Safety Sense 2.5+ bổ sung tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp ban ngày và người đi bộ cắt ngang đường cho hệ thống phanh khẩn cấp. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái né tránh, hỗ trợ đi giữa làn đường, giảm tốc ở góc cua và kiểm soát lên ga quá đà khi khởi động xe.

Hệ truyền động của xe không có thay đổi. Tại Nhật Bản, Toyota Camry 2021 vẫn giữ nguyên động cơ hybrid gồm động cơ 4 xi lanh 2,5 lít Dynamic Force cho công suất/mô men xoắn là 178 mã lực/221 Nm kết hợp cùng motor điện cho công suất/mô men xoắn là 120 mã lực/202 Nm. Sự kết hợp này có thể cho tổng công suất lên tới 211 mã lực và có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 4,12 lít/100km.

Tại thị trường "quê nhà" Nhật Bản, giá Camry nâng cấp mới dao động từ 3.485.000 yên (khoảng 763 triệu đồng) đến 4.672.000 yên (khoảng 1,024 tỷ đồng).

Tin khác