BMW X7 bản nâng cấp lộ diện: thiết kế tinh chỉnh, sẽ có bản hybrid

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW X7 bản nâng cấp lộ diện: thiết kế tinh chỉnh, sẽ có bản hybrid

Một hình ảnh hấp dẫn đã xuất hiện trực tuyến được cho là chiếc BMW X7 nâng cấp, dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường dưới dạng thương mại năm 2023.

Nhà sản xuất ô tô Đức đã làm việc trên X7 mới trong một thời gian khá dài và một loạt các nguyên mẫu đã được theo dõi trong 12 tháng qua. Những nguyên mẫu này đã tiết lộ rằng chiếc SUV cập nhật sẽ nhận được một bộ đèn pha tách đôi và chính những đèn pha này được hiển thị đầy đủ trong hình ảnh này.

Bức ảnh đã được chia sẻ lên Diễn đàn iX cũng như trên mạng xã hội, nhưng tính xác thực vẫn chưa được xác minh. Khi được hỏi, BMW nói rằng họ chưa phát hành bất cứ điều gì nên không thể bình luận. Bất kể hình ảnh này có phải là hàng chính hãng hay không, đây rất là những gì mong đợi X7 mới trông như thế nào. Đèn pha tách đôi bao gồm phần trên cùng là nơi chứa đèn LED chạy ban ngày trong khi phần dưới cùng là nơi đặt đèn pha chính. 

Quảng cáo
Alpina XB7 cũng đang được phát triển
Alpina XB7 cũng đang được phát triển

 

Quảng cáo

Nhiều thay đổi khác đã được thực hiện. Ví dụ, BMW đã trang bị cho X7 một cản trước sửa đổi và cửa hút gió mới. Không có thay đổi rõ ràng nào được thực hiện đối với lưới thận lớn. Những điểm khác biệt khác có thể nhìn thấy trong bức ảnh này bao gồm lưới tản nhiệt hình tam giác nhỏ phía sau vòm bánh trước và bộ la-zăng mới. Đèn hậu mới cũng được mong đợi.

Hầu hết các chi tiết khác về chiếc SUV cập nhật vẫn chưa chắc chắn. Có rất ít nghi ngờ rằng một số sửa đổi và nâng cấp sẽ được thực hiện cho nội thất và điều này có thể bao gồm một màn hình cong tương tự bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí giống như trong iX và i4 và cũng được thiết lập để tìm thấy trong 3-Series nâng cấp và 4-Series.

Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động vẫn chưa được xác nhận nhưng X7 mới có thể sẽ được cung cấp với một loạt động cơ khác nhau và cũng có thể sinh ra một mô hình plug-in hybrid. Chắc chắn rằng Alpina đã và đang phát triển phiên bản riêng của mô hình cập nhật, được đặt tên là XB7 và đã được theo dõi thử nghiệm nó nhiều lần.

Tin khác