BMW X2 facelift chạy thử trên đường không ngụy trang

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW X2 facelift chạy thử trên đường không ngụy trang

Theo phán đoán của nhiều người, BMW X2 nâng cấp sẽ sớm ra mắt công chúng trong tương lai gần.

BMW X2 lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2017 và bây giờ chính là thời điểm thích hợp cho phiên bản nâng cấp ra mắt. Nhiều khả năng, BMW X2 facelift sẽ ra mắt vào đầu năm sau hoặc cuối năm nay dưới dạng phiên bản đời 2021.

Nếu mọi người tò mò X2 nâng cấp mới trông như thế nào thì hình ảnh chạy thử của mẫu xe này tại Đức đã bị cánh săn ảnh chụp được. Trước đó, vào tháng 4/2020, nguyên mẫu chạy thử đã từng bị bắt gặp với lớp ngụy trang kín kẽ hơn.

Phần thân và đuôi xe của BMW X2 facelift không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện hành. Phía trước được nâng cấp với lưới tản nhiệt hình quả thận lớn hơn so với phiên bản hiện hành và cụm đèn chạy ban ngày LED tạo hình mới.

Quảng cáo

Cặp đèn sương mù tròn trên mẫu xe chạy thử là hình dán. Thiết kế phía trước của X2 nâng cấp tương tự như bản X2 xDrive25e PHEV vừa ra mắt vào tháng 1 vừa qua.

Phần lớn các thay đổi trên BMW X2 facelift sẽ xảy ra ở phần ngoại thất. Bước vào không gian nội thất, X2 mới lần đầu tiên sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng iDrive.

BMW X2 facelift chạy thử trên đường không ngụy trang
BMW X2 facelift chạy thử trên đường không ngụy trang.

Không ngoại từ các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe mới sẽ được bổ sung cho xe. Tuy nhiên, điều này phải đợi đến khi BMW X2 facelift ra mắt mới có thể khẳng định. Dự kiến, hệ thống truyền động sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện hành.

Hiện tại, BMW không đưa ra bất cứ mốc thời gian chi tiết nào cho sự ra mắt của X2 nâng cấp. Tin vui là với việc ra mắt X2 PHEV sớm hơn nửa năm, rất có thể thương hiệu xứ Bavaria sẽ ra mắt bản nâng cấp của mẫu crossover sớm hơn mong đợi.

Tin khác