Bắt gặp TFender, "người anh em" tới từ châu Á của Land Rover Defender

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bắt gặp TFender, "người anh em" tới từ châu Á của Land Rover Defender

Triển lãm Toyota Auto Salon là nơi trưng bày những phiên bản độ độc và “dị”, đây chính xác là những gì hãng độ ESB Style vừa làm.

Chiếc Toyota Probox vừa được hãng độ Nhật Bản “biến hình” trông giống Land Rover Defender đi kèm hệ thống treo được nâng lên giúp chiếc xe giống một chiếc SUV.

Phần ốp cản trước lấy cảm hứng từ tấm cản trên Defender, logo Toyota được thay thế bằng chữ “TFENDER” trên phần mở rộng của nắp ca pô, trong khi đèn pha Halogen được tinh chỉnh để trông giống đèn LED của Land Rover đi kèm đèn định vị ban ngày. 

Xe Toyota ProBox
Xe Toyota ProBox

 

Ngoại thất mới được kết hợp với cột C cùng màu thân xe gợi nhớ đến Defender, bộ nâng hệ thống treo giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm 30 mm hoặc 40 mm và bộ biển số CLS TC01 sơn trắng bánh xe hợp kim bọc trong lốp địa hình chắc chắn. ESB Style cũng đề cập đến cản sau tùy chỉnh và ốp đèn hậu mặc dù chúng ta vẫn chưa thấy hình ảnh của đuôi xe.

Hình ảnh duy nhất của chiếc xe đã sửa đổi được đăng dưới dạng bản xem trước trên các kênh truyền thông của ESB Style trông giống như một bản dựng. Tuy nhiên, một bức ảnh thực tế từ nguyên mẫu phát triển được đăng trên Instagram vài tuần trước đã chứng minh rằng Tfender tồn tại ngoài đời thực.

Quảng cáo
Land Rover Defender nguyên bản
Land Rover Defender nguyên bản

 

Bộ bodykit “CLS Fox” như họ gọi, tương thích với tất cả các biến thể của dòng Toyota ProBox 160, bao gồm cả phiên bản gốc được giới thiệu vào năm 2002 và bản nâng cấp sau đó vào năm 2014. Điều tương tự cũng áp dụng cho Mazda Familia, một phiên bản được đổi nhãn hiệu. phiên bản. Xin lưu ý bạn, ProBox có sẵn ở cả dạng xe chở khách và xe thương mại hạng nhẹ tại thị trường Nhật Bản dưới dạng xe van giá cả phải chăng được trang bị hệ truyền động xăng và dầu diesel.

TFender được hãng độ Nhật tinh chỉnh
TFender được hãng độ Nhật tinh chỉnh lấy cảm hứng từ Land Rover Defender

 

Điều thú vị là Tfender không phải là sản phẩm được chế tạo một lần vì bộ bodykit “CLS Fox” sẽ được rao bán. ESB Style đã công bố giá, yêu cầu 90.000 Yên cho phần bổ sung cản trước và nắp ca-pô, 60.000 Yên cho cản sau, 50.000 Yên cho nắp đèn pha và đèn hậu, 50.000 Yên khác cho bọc ghế, 21.000 Yên cho bệ tỳ tay và 55.000 yên cho bộ nâng hệ thống treo. Cộng tất cả mọi thứ lại và việc chuyển đổi Tfender sẽ tiêu tốn của bạn 326.000 Yên (2.435 USD) cộng với giá của chiếc xe van Toyota ProBox của nhà tài trợ.

Bên cạnh Toyota ProBox, ESB Style cũng đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Defenderised tương tự của Honda N-Van kei car kết hợp với bộ nâng. 

Tin khác