Báo phương Tây ca ngợi xe Trung Quốc đẹp mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Báo phương Tây ca ngợi xe Trung Quốc đẹp mắt

Trang Carscoops đã có bài viết khen ngợi mẫu xe Trung Quốc Changan Vision-V Concept 2020 tại Triển lãm Bắc Kinh năm nay có thiết kế khá đẹp mắt.

Sau khi giới thiệu mẫu UNI T vào đầu năm nay, Changan tiếp tục giới thiệu mẫu Vision-V Concept tại triển lãm Bắc Kinh 2020. Đây là phiên bản xem trước của một dòng xe thương mại được phát triển trong tương lai. Và, nhiều khả năng dòng xe này sẽ nằm trên UNI T.

Vision-V Concept sở hữu tổng chiều dài là 4.900 mm và chiều dài cơ sở là 2.800 mm; một con số tương đương với Audi Q7, Mercedes-Benz GLE và BMW X5.

Báo phương Tây ca ngợi xe Trung Quốc đẹp mắt
Changan Vision-V Concept 2020 lần đầu xuất hiện tại Triển lãm Bắc Kinh.

Ở phía trước, Changan Vision-V Concept 2020 có lưới tản nhiệt tạo hình như vảy cá chìm vào đầu xe, cụm đèn pha LED mỏng nối liền với nhau bằng 1 dài sáng. Mái xe hơi cong ở trụ B và kéo dài tới tận đuôi. Phía sau trông khá đơn giản với cụm đèn hậu cắt ngang đuôi xe và nối liền với nhau.

Quảng cáo

Mẫu concept mới của Changan trông hiện đại và có nội thất mang phong cách tương lai. Khi phiên bản thương mại ra mắt, có thể nhiều chi tiết trên mẫu concept sẽ bị loại bỏ. Nhiều người mong đợi gương chiếu hậu truyền thống sẽ được thay thế bằng camera quan sát.

Báo phương Tây ca ngợi xe Trung Quốc đẹp mắt
Báo phương Tây ca ngợi xe Trung Quốc đẹp mắt.

Vẫn chưa có thông tin gì về hệ thống truyền động, nhưng phiên bản sản xuất được dự đoán sẽ sử dụng động cơ đốt trong như UNI T với 2 tùy chọn tăng áp loại 1.5L và 2.0L.

Theo các trang tin địa phương, mẫu SUV mới sẽ ra mắt vào năm tới, gia nhập vào đội hình sản phẩm UNI (dự kiến sẽ có 4-5 dòng xe).

Tin khác