Audi - Volkswagen triệu hồi hàng nghìn xe sang

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Audi - Volkswagen triệu hồi hàng nghìn xe sang

4.789 là tổng số xe mà Audi - Volkswagen chi nhánh tại Hàn Quốc sẽ triệu hồi để khắc phục các bộ phận bị lỗi.

Theo Bộ Giao thông và Địa chính Hàn Quốc, đây là động thái mới nhất trong loạt kế hoạch thu hồi xe của các hãng sản xuất và các nhà nhập khẩu ô tô nước ngoài tại quốc gia này.

Nguyên nhân các loạt xe sang Audi-Volkswagen bị triệu hồi lần này là do lỗi hệ thống điện trong thiết bị trợ sưởi của dòng xe sedan A6 35 TDI 2.0; lỗi trong các chương trình phần mềm và bộ phận kém chất lượng của dòng Passat 2.0 TDI, Tiguan 2.0 TDI và dòng xe thể thao đa dụng (SUV) Tiguan 2.0 BMT.

Theo Korea Times, đợt triệu hồi sẽ được bắt đầu từ thứ Sáu ngày 29/3.

Hàng nghìn xe sang Audi-Volkswagen bị triệu
Hàng nghìn xe sang Audi-Volkswagen bị triệu
Quảng cáo

 

Thông báo của Audi-Volkswagen chi nhánh Hàn Quốc cho biết, các chủ phương tiện có thể mang xe đến các trung tâm dịch vụ của hãng để thay thế miễn phí các bộ phận bị lỗi.

Không chỉ Audi Volkswagen, một số tên tuổi đình đám trong đợt thu hồi xe lần này gồm Mercedes-Benz Hàn Quốc, Porsche Hàn Quốc, BMW Hàn Quốc, Renault Samsung Motors và KTM Hàn Quốc chuyên về dòng môtô hai bánh thể thao.

Trước đó, hồi cuối năm 2018, Audi Việt Nam cũng tiến hành chương trình triệu hồi để thay thế cụm túi khí phía trước ghế phụ trên các xe Audi A6. Lỗi này có khả năng gây thương tích cho người ngồi ở hàng ghế phụ.

Tin khác