Aston Martin trình làng 2 siêu xe mới tại thị trường Việt Nam, có cả phiên bản F1

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Aston Martin trình làng 2 siêu xe mới tại thị trường Việt Nam, có cả phiên bản F1

Hai mẫu xe Vantage F1 Edition và DB11 V8 Coupe vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng.

CT Wearnes Vietnam – nhà nhập khẩp và phân phối chính thức các dòng xe Aston Martin tại thị trường Việt Nam – đã giới thiệu ra thị trường 02 dòng xe mang tính “độc bản” là Vantage F1® Edition và DB11 V8 Coupe nâng cấp tại Nhà riêng Đại sứ Quán Anh, với sự hiện diện của Ngài Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam. Đây là 2 dòng xe kết tinh những tinh hoa về thiết kế và khả năng vận hành thể thao hiệu suất cao thương hiệu xe Anh Quốc có lịch sử hơn 109 năm hình thành và phát triển.

Buổi lễ ra mắt xe với sự hiện diện của ngài đại sứ Anh
Buổi lễ ra mắt xe với sự hiện diện của Ngài Gareth Ward – Đại sứ Anh tại Việt Nam

 

Vantage F1®Edition được ví như một “mãnh thú” đánh dấu sự trở lại của Aston Martin tại đấu trường F1®sau hơn sáu thập kỷ vắng bóng. Không chỉ trở lại đường đua, Aston Martin còn được chọn làm xe An toàn và xe Y tế cho mùa giải 2022 với chiếc Vantage và siêu SUV DBX.

Logo F1 trên thân xe Aston Martin Vantage
Logo F1 trên thân xe Aston Martin Vantage

 

Quảng cáo

Là phiên bản mang giá trị cốt lõi của dòng xe Vantage, F1®  Edition chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ cùng khả năng vận hành thể thao vượt trội. Dòng xe này thừa hưởng những thành tựu về khí động học và khung gầm của các dòng xe đua và siêu xe thể thao của Aston Martin, trở thành một cỗ máy đáng gờm trên đường đua và đầy mê hoặc trên đường trường.

Xe sở hữu khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L đã được tinh chỉnh nhằm tăng công suất lên 535 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 685Nm được duy trì ở dải vòng tua từ 2000 – 5000 rpm. Hộp số tự động 8 cấp với tính năng ngắt lực kéo trong quá trình chuyển số giúp giảm thiểu thời gian sang số và cho cảm giác chân thực khi cầm lái. Vantage F1® Edition mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/giờ.

Aston Martin DB11 V8 Coupe
Aston Martin DB11 V8 Coupe

 

Giá bán lẻ của phiên bản đặc biệt Vantage F1 Edition tại thị trường Việt Nam là 18,799 tỷ VNĐ (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc và thuế nhập khẩu).

Ngoài ra, một mẫu xe khác là DB11 V8 Coupe nâng cấp cũng được giới thiệu với giá bán lên tới 19,799 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc và thuế nhập khẩu).

Tin khác