Aston Martin có đại lý 3S đầu tiên tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Aston Martin có đại lý 3S đầu tiên tại thị trường Việt Nam

CT - Wearnes khai trương và đưa vào hoạt động đại lý Aston Martin Hồ Chí Minh theo mô hình 3S đầu tiên tại Việt Nam - với showroom bán hàng, phòng dịch vụ và bán phụ tùng tại một địa điểm.

Toạ lạc trên “đại lộ danh vọng” dành cho các thương hiệu xe ô tô danh tiếng (nằm ở Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, quận 7, TP.HCM), Aston Martin Hồ Chí Minh có diện tích xây dựng tổng thể hơn 1.500m2, với đầy đủ các dịch vụ 3S cần thiết. Đại lý này nằm trong quần thể các thương hiệu xe nổi tiếng được vận hành bởi CT-Wearnes Việt Nam, là đại lý dành cho siêu xe lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

Aston Martin Hồ Chí Minh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu siêu xe Anh Quốc đảm bảo các yếu tố: Sales (showroom), Service (bảo dưỡng – bảo hành) và Spare Parts (phụ tùng - linh kiện chính hãng).  

Khu vực trưng bày xe Aston Martin
Khu vực trưng bày xe Aston Martin
Quảng cáo

 

Toàn bộ showroom được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu của Aston Martin về phong cách thiết kế, chất liệu nội thất cao cấp để thể hiện triết lý mang tính cốt lõi của thương hiệu siêu xe thể thao Anh Quốc. Mặt tiền được kết hợp một cách tinh tế giữa hiệu ứng kính trong suốt và ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại và lôi cuốn.

Khu vực trưng bày thể hiện triết lý tôn bật cá tính của Aston Martin với không gian bày trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng với sự hiện diện của các dòng xe thể thao danh tiếng từ Aston Martin như DBX, DB11, Vantage… Đây cũng là nơi để khách hàng tìm hiểu về di sản hơn 108 năm và hiệu suất thể thao đã hình thành nên những chiếc xe thể thao Aston Martin ngày hôm nay. 

Quảng cáo
Tổng quan khu vực trưng bày xe Aston Martin
Tổng quan khu vực trưng bàyxe Aston Martin

 

Cũng như các showroom danh tiếng của Aston Martin tại Singapore, Tokyo, Thượng Hải…, Aston Martin Hồ Chí Minh sở hữu không gian Q by Aston Martin được thiết kế bày trí theo ngôn ngữ lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là không gian thượng lưu mang đến những trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đẳng cấp nhất của Aston Martin dành cho khách hàng khi có thể tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe mang tính cá nhân hoá cho riêng mình từ chất liệu nội thất đến ngoại thất… 

Điểm nhấn tại lễ khai trương đại lý Aston Martin chính là mẫu xe DBX đầu tiên tại Việt Nam, được mệnh danh là “tuyệt phẩm” mang sứ mệnh phá vỡ những giới hạn của thương hiệu Aston Martin. Đây là dòng siêu xe SUV gầm cao đầu tiên của thương hiệu siêu xe Anh Quốc, kế thừa toàn bộ các DNA tinh hoa của các dòng xe thể thao hiệu suất cao. 

Ngoài Aston Martin DBX, Aston Martin Hồ Chí Minh còn trưng bày dòng xe Vantage (có giá bán từ 9,999 tỷ VNĐ), DB11 (có giá bán từ 12,999 tỷ VNĐ) và DBS Superleggera (có giá bán từ 25,399 tỷ VNĐ). Đây là giá niêm yết của các phiên bản tiêu chuẩn, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và 10% thuế giá trị gia tăng.  

Tin khác